Sunday 6 May 2012

Sunya Sunya Mahifilit Mazya - Smita Patil - Beautiful Song



Song - Sunya Sunya Maifilit Mazya
Movie - Umbaratha (1977)
Lyrics - Suresh Bhat
Music - Pt. Hridaynath Mangeshkar
Singer - Lata Mangeshkar
Actros - Smita Patil

गीत - सुन्यासुन्या मैफिलीत माझ्या
चित्रपट - उंबरठा (१९७७)
गीत - सुरेश भट
संगीत - पं. हृदयनाथ मंगेशकर
स्वर - लता मंगेशकर
राग - पटदीप (नादवेध)

गीत - सुन्यासुन्या मैफिलीत माझ्या तुझेच मी गीत गात आहे
अजूनही वाटते मला की, अजूनही चांदरात आहे

उगीच स्वप्नात सावल्यांची कशास केलीस आर्जवे तू ?
दिलेस का प्रेम तू कुणाला तुझ्याच जे अंतरात आहे ?

कळे न तू पाहशी कुणाला ? कळे न हा चेहरा कुणाचा ?
पुन्हा पुन्हा भास होत आहे तुझे हसू आरशात आहे !

उगाच देऊ नकोस हाका, कुणी इथे थांबणार नाही
गडे, पुन्हा दूरचा प्रवासी कुठेतरी दूर जात आहे

सख्या तुला भेटतील माझे तुझ्या घरी सूर ओळखीचे
उभा तुझ्या अंगणी स्वरांचा अबोल हा पारिजात आहे !

No comments:

Post a Comment