Tuesday 8 May 2012

Gomu Sangatina Majhya Tu Yeshil Kay - Video Song

Song - Gomu Sangteena Majhya Tu Movie - Ha Khel Savlyancha Lyricist - Sudheer Moghe Composer - Hridayanath Mangeshkar Singer - Asha Bhosle, Hemant kumar गीत - गोमु संगतीनं माझ्या तू येशील काय ? चित्रपट - हा खेळ सावल्यांचा गीतकार - सुधीर मोघे संगीतकार - पं. हृदयनाथ मंगेशकर गायक - आशा भोसले, हेमंत कुमार Lyrics - गोमू संगतीनं माझ्या तू येशील काय ? माझ्या पिरतीची रानी तू होशील काय ? आरं संगतीनं तुझ्या मी येणार नाय तुझ्या पिरतीची रानी मी होणार नाय ग तुझं टप्पोरं डोलं, जसं कोल्याचं जालं माझं कालिज भोलं, त्यात मासोली झालं माझ्या पिरतीचा सूटलाय तुफान वारा वारा वारा रं नगं दावूस भलताच तोरा, जा रं गुमान साळसुद चोरा तुझ्या नजरेच्या जादूला, अशी मी भूलणार नाय रं माझ्या रुपाचा ऐना, तुझ्या जीवाची दैना मी रे रानाची मैना, तुझा शिकारी बाणा खुळा पारधी रं, जाळ्यामंदी आला आला गं तुला रुप्याची नथनी घालीन गं तुला मिरवत मिरवत नेईन तुज्या फसव्या या जाल्याला, अशी मी गावनार नाय गोमू संगतीनं माझ्या तू येशील काय ? आरं संगतीनं तुझ्या मी येणार ...... हाय

No comments:

Post a Comment